CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

KHOÁ VÂN TAY ROL-ROI SMART LOCK

1. Thời gian bảo hành sản phẩm:

Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Kích hoạt bảo hành điện tử:

+ Dựa vào tem kích hoạt bảo hành điện tử được dán vào phía trong của nắp hộp bao bì chứa khoá vân tay, quý khách hàng quét mã QR trên tem để truy cập đường link trên trang chủ QueenViet Group (www.queenvietgroup.vn) sau đó điền đầy đủ thông tin và số serial chính xác trên tem sau đó ấn gửi thông tin.

+ Thời gian tính bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công. (Lưu ý: Ngày đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử hợp lệ không được quá 3 ngày kể từ khi lắp đặt, không quá 2 tháng kể từ ngày mua tính trên hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho).

3. Điều khoản bảo hành chung:

+ Miễn phí dịch vụ tư vấn khi khách hàng trao đổi thông tin, mua và lắp đặt sản phẩm.

+ Dịch vụ bảo hành được cung cấp bởi Công ty CP Đầu tư và Thương Mại QueenViet hoặc các đại lý phân phối của QueenViet Group.

+ Dích vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm được thực hiện bởi kỹ thuật viên của QueenViet hoặc kỹ thuật viên của các đại lý phân phối được uỷ quyền.

+ Tuỳ theo các trường hợp cụ thể, kỹ thuật viên sẽ trao đổi lại với khách hàng chi tiết trước khi tiến hành bảo hành.

+ Đối với hàng dự án, công trình số lượng lớn sẽ thực hiện bảo hành dựa theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng được ký kết giữa các bên.

4. Chính sách bảo hành:

4.1. Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

+ Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đủ hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho và đã đăng ký bảo hành điện tử.

+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

4.2. Đổi sản phẩm tương đương nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau: 

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

+ Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đủ hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho và đã đăng ký bảo hành điện tử.

+ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

+ Các sản phẩm bị lỗi bề mặt do nhà sản xuất: Các vết ố, sùi bề mặt hoặc bong tróc sơn (Lưu ý: Sản phẩm chưa sử dụng, vẫn còn nguyên bao bì, nhãn mác).

+ Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.

+ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (Cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý: Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của QueenViet Group.

4.3 Sửa chữa có tính phí:

+ Đối với các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng có thể sử dụng hình thức sửa chữa trả phí.

+ Căn cứ vào tình trạng thực tế của sản phẩm để đánh giá thay thế linh kiện, giá linh kiện sẽ được báo giá tại thời điểm trước khi tiến hành thay thế cho khách hàng. 

5. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

+ Sản phẩm hàng giả, hàng nhái không phải của QueenViet Group.

+ Sản phẩm không được sử dụng, cài đặt, bảo trì hoặc vận hành đúng theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

+ Sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi hoặc tháo rời chi tiết bởi bất kỳ cá nhân nào khác không phải là kỹ thuật viên hoặc được uỷ quyền của QueenViet Group.

+ Các hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất.

+ Các hư hỏng, hao mòn bề mặt ngoại quan sản phẩm không phải do nhà sản xuất: Các vết trầy xước, bong tróc bề mặt do thời gian sử dụng, do vận chuyển, thi công hoặc bảo quản không đúng tiêu chuẩn (Để sản phẩm tiếp xúc với hoá chất, bụi bẩn, ngập nước, môi trường độ ẩm quá cao, lắp sai quy cách, làm rơi, tháo dỡ sản phẩm sai cách….)

+ Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn trong quá trình sử dụng hoặc hoá chất.

+ Các trường hợp hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, tai nạn bất khả kháng khác.

+ Hư tổn gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm sử dụng pin (Khuyến cáo sử dụng Pin đi kèm cho tất cả các sản phẩm sử dụng Pin)

+ QueenViet Group có có thể tính các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

+ Quyết định của QueenViet Group dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

+ Các Đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm chăm sóc khách hàng không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào trừ phi được sự cho phép của QueenViet Group.

QueenViet Group

MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC CỦA QUEENVIET

Danh sách các đối tác uy tín và đáng tin cậy đã đồng hành cùng QueenViet Group trong nhiều năm qua

TIN TỨC KHUYẾN MẠI

     

    Gọi ngay

     

    Chat với chúng tôi qua Zalo

     

    Chat qua Messenger